เว็บไซต์รายได้เสริมขอแนะนำ 10 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศไทย!!

 หารายได้เสริม
เว็บไซต์รายได้เสริมขอแนะนำ 10 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศไทย!! ซึ่งเป็นช่วงเปิดฤดูแห่งการท่องเที่ยวภายในปรัเทศ (ไฮซีซั่น) อย่างจริงจังกันเสียที และ แน่นอนสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะในหน้าหนาวคงหนีไม่พ้นยอดดอย ภูต่างๆ บนภาคเหนือ และ อีสาน ทางทีมงานเว็บไซต์รายได้เสริมขอนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวทั้งยอดดอย และ ทะเล ที่มีความนิยมในช่วงนี้มาฝากกันค่ะ คลิ๊กดูรายละเอียดด้านในก่อนค่ะ




เว็บไซต์รายได้เสริมขอแนะนำ 10 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศไทย!!


 โมโกจู อุทยานแห่งชาติแม่วงก์

อันดับ 10 โมโกจู อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จังหวัดกำแพงเพชร
หลังจากที่มีกระแสต่อต้านการสร้างเขื่อนแม่งวก์ นับวันทำให้สถานที่แห่งนี้ได้รับความสนใจของนักท่องเที่ยวมากขึ้น เพราะอยากรู้ว่า ที่แห่งนี้มีความสำคัญอย่างไร? และธรรมชาติที่สมบูรณ์ก็ชวนให้เหล่าแบ็คแพ็คเกอร์ต้องเก็บกระเป๋าไปเที่ยวแล้วหล่ะซิ...




เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

อันดับ 9 เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง
นักท่องเที่ยวชาวไทย ยังคงหวาดกลัวจากเหตุการณ์ท่อส่งน้ำมันดิบได้รั่วไหลลงบริเวณทะเลใน จังหวัดระยอง ทำให้ใครหลายคนไม่กล้าที่จะไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกัน อยากจะบอกว่า ทุกวันนี้ เกาะเสม็ดได้กลับมาใสสะอาด น้ำน่าเล่นแล้วนะ และ ยังได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติเหมือนเดิม แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือ คนไทยที่ยังไม่มาเที่ยวกันมากขึ้นนั่นเอง!





 เกาะไหง จังหวัดตรัง

อันดับ 8 เกาะไหง จังหวัดตรัง
เกาะไหง นั่นอยู่ที่ไหน? เป็นคำถามที่ทุกคนอยากรู้...เพราะอย่างน้อยหลายคนก็ยังไม่ทราบว่า ทะเลาสวย สงบ ชื่นชวนน่าฉงน อยู่ในอุทยานแห่งชาติ หมูเกาะลันตา จังหวัดตรัง ในปัจจุบัน เกาะไหง ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวมากขึ้น..




หมู่บ้านคีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช

อันดับ 7 หมู่บ้านคีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช
หมู่บ้านคีรีวง เป็นชุมชนเก่าแก่ในบริเวณเชิงเขาหลวง ในจังหวัดนครศรีธรรมราช นักท่องเที่ยวหลายๆคนที่ได้ไปเยือนหมู่บ้านแห่งนี้ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยงาม สงบท่ามกลางหุบเขา และที่สำคัญ อากาศสดชื่นบริสุทธิ์มาก เหมาะสำหรับผู้ต้องการความสงบ เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่





ตลาดร่มหุบ จังหวัดสมุทรสงคราม

อันดับ 6 ตลาดร่มหุบ จังหวัดสมุทรสงคราม
ตลาดร่มหุบ หรือ ตลาดแม่กลอง น่าจะเป็นสถานที่จับจ่ายสินค้าที่ชวนหวาดเสียวที่สุดในโลก ไม่น่าจะเกินจริงแต่อย่างใด เพราะเหล่าบรรดาแม่ค้าพ่อค้า ต่างตั้งแผงสองข้างทางรถไฟ ส่วนลูกค้าก็อาศัยทางรถไฟนี่แหละเป็นถนนไว้เดินดูของกินของใช้ และความระทึกยังไม่สิ้นสุดลงแค่นี้ ในเมื่อรถไฟมา พ่อค้าแม่ค้าก็รีบเก็บของและหุบร่มของตน เมื่อขบวนรถผ่านไปจึงจะกางร่ม ซึ่งระยะห่างระหว่างรถไฟกับแผงร้านค้าห่างกันไม่ถึง 2 เมตร ด้วยซ้ำ!




 อ.สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

อับดับ 5 อ.สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
อำเภอสวนผึ้ง ยังคงได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย เนื่องจากเป็นสถานที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางไม่มาก แถมในพิ้นที่ อ.สวนผึ้ง มีความหลากหลายทางภูมิศาสตร์ และภูมิอากาศอีกด้วย ถ้าใครอยากจะไปสัมผัสอากาศหนาวเหมือนอยู่บนดอย หรือ ภูสูงๆ ใน อ.สวนผึ้ง ที่ เขากระโจม ก็ให้บรรยากาศแบบนี้ได้นะค่ะ




ทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

อันดับ 4 ทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี
ทองผาภูมิ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายทางภูมิประเทศ ไม่ว่าจะเป็นป่าไม้ ทุ่งหญ้า หุบเขา และ แหล่งน้ำสำคัญ นอกจากธรรมชาติสมบูรณ์แล้ว ยังอากาศดีอีกด้วย ยิ่งช่วงหน้าหนาวไม่ต้องบอกเลยว่า "ทองผาภูมิ มันหนาวมาก" โดยมี เหมืองปิล๊อก จุดแลนด์มาร์คของที่นี่ ที่ทุกคนไม่ควรพลาดมาเยือน!




ภูป่าเปาะ หรือ ฟูจิเมืองเลย จังหวัดเลย

อับดับ 3 ภูป่าเปาะ หรือ ฟูจิเมืองเลย จังหวัดเลย
ภูป่าเปาะ แหล่งท่องเที่ยวน้องใหม่ในจังหวัดเลย ที่ให้ทัศนียภาพในการชมภูหอ ได้สวยงาม ตระการตา โดยเฉพาะในช่วงเวลายามเช้า ก่อนแสงของวันใหม่กำลังจะขึ้น นักท่องเที่ยวจะได้เห็นยอดของภูหอที่สูงเสียดฟ้า อยู่ท่ามกลางกลุ่มหมอกและก้องเมฆ ให้อารมณ์เหมือนได้เห็นภูเขาไฟ ฟูจิยาม่า จากประเทศญี่ปุ่น




สวนน้ำ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

อันดับ 2 สวนน้ำ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
มาถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ที่เกิดจากการสร้างสรรค์ของมนุษย์กันบ้าง ที่ได้รับความนิยมจากสมาชิกผู้อ่านนั่นคือ สวนน้ำ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี ที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี สวนน้ำน้องใหม่และมาแรงของปีนี้ ที่มีเครื่องเล่นมากมาย ให้นักท่องเที่ยวได้สนุก ปนตื่นเต้น และสดชื่นไปะร้อมกั...ใครชอบกิจกรรมสนุกๆ ท้าทาย งานนี้ห้ามพลาดเลยทีเดียว!




อุทยานแห่งชาติ ถ้ำปลา – น้ำตกผาเสื่อ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

อันดับ 1 อุทยานแห่งชาติ ถ้ำปลา-น้ำตกผาเสื่อ จังหวัดแม่ฮ่องสอน
และแล้วก็มาถึง สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมจากจำนวนคลิ๊กของคนดูมากที่สุดในรอบปี นั่นคือ อุทยานแห่งชาติ ถ้ำปลา-น้ำตกผาเสื่อ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ กากาศเย็น สดชื่น ตลอดทั้งปี โดยมีจุดท่องเที่ยวที่สำคัญคือ ถ้ำปลา ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขามีลักษณะเป็นแอ่งน้ำขนาดใหญ่ เป็นสถานที่ที่มีความพิเศษ แตกต่างไปจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ก็คือ มีบรรดาหมู่ปลาจำนวนมากที่มาอาศัยอยู่ในถ้ำแห่งนี้ ได้แก่ ปลามุง ปลาคัง หรือ ปลาพลวง เป็นปลาที่เกล็ดขนาดใหญ่ และหายากมากที่อยู่ในสภาพแวดล้อมแบบนี้


นำเสนองานทำที่บ้านเล็กๆน้อยๆ สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมทำที่บ้าน มีงานให้เลือกทำมากมาย ดูได้จาก >> http://jobtoparttime.blogspot.com/







สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม, หารายได้เสริม

Related product you might see:

Share this product :

แสดงความคิดเห็น